Thông tin tuyển dụng
Cần tuyển nhân viên Hành chính Nhân sự
04/09/2019
: Hà Nội
: Toàn thời gian cố định
: Nữ
: 7 đến 15 triệu VNĐ
Mô tả công việc
• Giúp việc cho Giám đốc hành chính nhân sự trong việc thực hiện các thủ tục, quy trình hành chính trong nội bộ Công ty. • Thực hiện các thủ tục với các cơ quan nhà nước khi có công việc phát sinh như xin thị thực, cấp hộ chiếu và các công việc khác. • Soạn thảo các công văn, giấy tờ và hợp đồng, lưu các hồ sơ công văn giấy tờ vào hệ thống tài liệu Công ty một cách khoa học; dịch tài liệu từ Anh sang Việt hoặc ngược lại khi có yêu cầu. • Hỗ trợ công việc hậu cần trong việc tổ chức sự kiện, các chuyến đi công tác trong và ngoài nước như đặt vé máy bay, khách sạn. • Thực hiện các công việc tuyển dụng như tìm kiếm nguồn ứng viên, sắp xếp thi tuyển, phỏng vấn, và làm các báo cáo liên quan đến tuyển dụng. • Hướng dẫn các thủ tục cho nhân viên mới và nhân viên nghỉ việc. • Quản lý, mua sắm, bảo hành, sửa chữa các trang thiết bị, tài sản và cơ sở vật chất làm việc. • Phụ trách việc chấm công và quản lý, theo dõi ngày nghỉ của người lao động. • Trợ giúp các công việc nhân sự và hành chính khác theo yêu cầu của Giám đốc nhân sự.
Quyền lợi được hưởng
• Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần • Địa điểm làm việc: Tầng 14, tháp C, tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội • Lương thưởng: Cạnh tranh • Các chế độ khác: Thưởng hàng năm, đóng BH theo quy định của Nhà nước, trợ cấp ăn trưa, đánh giá hiệu quả làm việc và xét nâng lương 2 lần/năm, tham gia Bảo hiểm sức khỏe cao cấp, tham gia các câu lạc bộ thể dục thể thao, các lớp học tiếng Anh và tiếng Nhật.......
Yêu cầu khác
: 03/10/2019