Để xem thông tin liên hệ nhà tuyển dụng, vui lòng ĐĂNG NHẬP hoặc Bấm vào đây để ĐĂNG KÝ

Thông tin tuyển dụng

Cần tuyển nhân viên Hành chính Nhân sự

04/09/2019

: Hà Nội

: Toàn thời gian cố định

: Nữ

: 7 đến 15 triệu VNĐ

Mô tả công việc

• Giúp việc cho Giám đốc hành chính nhân sự trong việc thực hiện các thủ tục, quy trình hành chính trong nội bộ Công ty. • Thực hiện các thủ tục với các cơ quan nhà nước khi có công việc phát sinh như xin thị thực, cấp hộ chiếu và các công việc khác. • Soạn thảo các công văn, giấy tờ và hợp đồng, lưu các hồ sơ công văn giấy tờ vào hệ thống tài liệu Công ty một cách khoa học; dịch tài liệu từ Anh sang Việt hoặc ngược lại khi có yêu cầu. • Hỗ trợ công việc hậu cần trong việc tổ chức sự kiện, các chuyến đi công tác trong và ngoài nước như đặt vé máy bay, khách sạn. • Thực hiện các công việc tuyển dụng như tìm kiếm nguồn ứng viên, sắp xếp thi tuyển, phỏng vấn, và làm các báo cáo liên quan đến tuyển dụng. • Hướng dẫn các thủ tục cho nhân viên mới và nhân viên nghỉ việc. • Quản lý, mua sắm, bảo hành, sửa chữa các trang thiết bị, tài sản và cơ sở vật chất làm việc. • Phụ trách việc chấm công và quản lý, theo dõi ngày nghỉ của người lao động. • Trợ giúp các công việc nhân sự và hành chính khác theo yêu cầu của Giám đốc nhân sự.

Quyền lợi được hưởng

• Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần • Địa điểm làm việc: Tầng 14, tháp C, tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội • Lương thưởng: Cạnh tranh • Các chế độ khác: Thưởng hàng năm, đóng BH theo quy định của Nhà nước, trợ cấp ăn trưa, đánh giá hiệu quả làm việc và xét nâng lương 2 lần/năm, tham gia Bảo hiểm sức khỏe cao cấp, tham gia các câu lạc bộ thể dục thể thao, các lớp học tiếng Anh và tiếng Nhật.......

Yêu cầu khác

: 03/10/2019

Để xem thông tin liên hệ nhà tuyển dụng, vui lòng ĐĂNG NHẬP hoặc Bấm vào đây để ĐĂNG KÝ

Việc làm liên quan

Các gói việc làm