Để xem thông tin liên hệ nhà tuyển dụng, vui lòng ĐĂNG NHẬP hoặc Bấm vào đây để ĐĂNG KÝ

Thông tin tuyển dụng

Cần tuyển Trưởng phòng marketing

12/09/2019

Marketing - PR

: Hồ Chí Minh

: Toàn thời gian cố định

: Không yêu cầu

: 25 đến 40 triệu VNĐ

Mô tả công việc

II. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC 1 Thúc đẩy, phát triển thương hiệu công ty Improve company’s brands reputation and drive growth 2 Xây dựng và duy trì thương hiệu mạnh/nhất quán thông qua các kênh tiếp thị trực tuyến Build and maintain a strong and consistent brand through a wide range of online marketing channels III. CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ Quản lý thương hiệu Brand Management 1 Là tiếng nói về thương hiệu của công ty; xây dựng sự hiện diện thương hiệu thông qua các công cụ xã hội, tiếp thị trực tiếp ngoại tuyến và tạo nội dung Be the voice of the company; build brand presence via social tools, offline direct marketing and content creation 2 Phân tích định vị thương hiệu và hiểu biết của người tiêu dùng Analyze brand positioning and consumer insights 3 Lập kế hoạch chiến lược mở rộng tất cả các thương hiệu phù hợp với hướng dẫn thương hiệu để đạt được trong các mốc thời gian được thiết lập trước. Strategically plan the expansion of all brands aligned with brand guidelines to achieve within pre-set timelines. 3 Phát triển và thực hiện chiến lược và kế hoạch tiếp thị hỗ trợ cho tầm nhìn / sứ mệnh và kế hoạch kinh doanh của tổ chức Develop and execute marketing plans, branding strategy aligning with organization's vision/mission Chiến lược kinh doanh và tiếp thị Business and Marketing Strategy 4 Thông qua các dòng sản phẩm mới, lên chiến lược phát triển tiếp thị phù hợp Plan & excute marketing campaigns for new products/product lines effectively 5 Xây dựng và phát triển các hệ thống tiếp thị phù hợp Build and develop distribution channels in accordance with company's policies 6 Xác định các cơ hội mới và tích cực tìm kiếm cơ hội phát triển kinh doanh. Aggressively seek for opportunities and utilize them to grow business Thực hiện tiếp thị Marketing Execution 8 Giám sát việc phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị Oversee development and execution of marketing campaigns 7 Tạo nội dung có giá trị và hấp dẫn cho trang web, media và blog thu hút và chuyển đổi các chỉ số MKT của công ty Produce valuable and engaging content for website, media and blog that attracts new customers to ensure marketing cost effectiveness 8 Quản lý quá trình PR thương hiệu và truyền thông bên ngoài Build a strong brand image via good public relation strategy 9 Tạo, quản lý và tối ưu hóa ngân sách tiếp thị hàng năm Create, manage and optimize annual marketing budget 10 Phát triển porfolio sản phẩm bằng cách phân tích nhu cầu thị trường Develop product porfolio by analyzing the market demand 10 Tạo khách hàng tiềm năng và duy trì khách hàng: tạo các chiến dịch tiếp thị, quảng cáo kỹ thuật số, hội thảo trên web, các sự kiện ngoại tuyến để tạo khách hàng tiềm năng và duy trì mối quan hệ khách hàng. Approach & build up good relationship with new customers via effective marketing campaigns, digital ads, webinar, offline events 11 Giám sát các hoạt động tiếp thị và quảng cáo mới và đang diễn ra Supervise new and ongoing marketing and advertising activities Quan hệ đối tác Agency Partnership 12 Tham gia và quản lý các nguồn lực bên ngoài bao gồm các cơ quan và đối tác nhà cung cấp Engage and manage external resources including agencies and vendor partners Phát triển tổ chức Organization Development 13 Xây dựng một đội ngũ tiếp thị mạnh mẽ phù hợp với doanh nghiệp bằng cách phát triển cơ cấu tổ chức, lựa chọn, phát triển, đào tạo và giữ chân nhân tài Build a strong marketing team that fits the business throughout developing the organization structure, training and retaining top talent 18 Đào tạo, huấn luyện, động viên các thành viên trong nhóm tiếp thị. Train marketing members and play as a key role in bringing motive to the team 14 Hợp tác với Phòng ban khác để hoạt động hiệu quả và tối đa hóa khả năng tiếp thị và quảng bá. Partner with other departments to drive efficiency to all marketing activities. Others 15 Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công Perform other duties as assigned.

Quyền lợi được hưởng

1 Mức lương : Thỏa thuận theo năng lực, tổng thu nhập rank 40.000.000 VNĐ/ tháng Salary : Negotiate 2 Bảo hiểm : Có Insurrance : Yes 3 Phúc lợi : Có, đầy đủ theo quy định pháp luật Beneficiary : Yes, according to regulations 4 Lương tháng 13 : Có 13th month Salary : Yes 5 Thưởng lễ, tết : Có, tùy thuộc vào kết quả kinh doanh Bonus : Yes, based on business performance 6 Du lịch, Team Bulding : Có, 1 -3 lần / năm Company Trip : Yes, 1 -3 time(s) per year 7 Đồng phục : Có, 4 bộ /năm Company Uniform : Yes, 4 T-Shirts per year 8 Thử việc : 02 tháng Probationary period : 02 month 9 Hình thức công việc : Thường trực Job type : Full-time employee 10 Thời gian làm việc : Giờ làm việc (8 giờ sáng đến 17 giờ 30 phút) - Thứ Hai - Thứ Sáu / tuần và 02 thứ bảy/ tháng Working time : Hours of operation (8AM to 17h30PM) - Monday - Friday / week and 02 Saturday/ month

Yêu cầu khác

: 30/09/2019

Để xem thông tin liên hệ nhà tuyển dụng, vui lòng ĐĂNG NHẬP hoặc Bấm vào đây để ĐĂNG KÝ

Các gói việc làm